Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những lưu ý sau giúp bạn hạn chế nhăn mắt

Vùng mắt là vùng da mỏng manh và  nhạy cảm nhất của cơ thể. Vì vậy cũng sẽ dễ bị lão hóa, nếp nhăn nhất. Để chống nhăn da vùng mắt bạn cần có chế độ chăm sóc da tốt nhất.

Với 3 bước cách xóa nếp nhăn vùng mắt dưới đây, sẽ giúp bạn cải thiện tình hình và giúp bạn tươi trẻ hơn.

Bước 1: Cải thiện chế độ ăn uống 
Muốn có làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống thì con đường ăn uống từ bên trong chính là con đường tốt  nhất. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể:
- Chất đạm và chất béo: chỉ bổ sung vừa đủ để tăng độ đàn hồi cho da, khôn nên lạm dụng. Dưỡng chất từ cá sẽ tốt hơn thịt.
- Chất xơ: giúp cải thiện da xỉn màu và làm sáng da. Các loại rau màu xanh đậm, rau họ cải sẽ tốt cho sức khỏe làn da.
- Các vitamin A, C, E, D, B... giúp da tươi sáng, khỏe mạnh. Các loại vitamin này có thể tìm trong trái cây tươi như cam, chanh, bưởi, đu đủ, táo,  nho
- Các khoáng chất: các khoáng chất cần thiết cho da như Zn, Fe, Mg,.. có nhiều trong sữa, đậu nành,.
- Các chất chống oxy hóa có nhiều trong hạnh nhân, hạt chia, quả óc chó.

Bước 2: Chăm sóc và nuôi dưỡng mắt bằng phương pháp tự nhiên
Chăm sóc da mắt tự nhiên bạn cần phải sử dụng các biện pháp massage vùng mắt và đắp mặt nạ tự nhiên. tre hoa da tu nhien là cách đơn giản nhất để ngăn chặn và làm chậm lại quá trình hình thành nếp nhăn.
- Phương pháp massage cho mắt bạn cần thực hiện hàng ngày vào buổi tối trước khi ngủ. Động tác massage cần đúng cách, nếu không sẽ khiến thêm nhiều nếp nhăn.
- Đắp mặt nạ tự nhiên: mặt nạ từ túi bã trà, mặt nạ dầu oliu, dầu hạnh nhân, lòng trắng trứng gà...

Bước 3: Chăm sóc và cải thiện làn da mắt bằng công nghệ cao
Khi da mắt đã nhiều nếp nhăn, hoặc ngay khi có dấu hiệu nếp nhăn, với các phương pháp làm đẹp công nghệ cao sẽ giúp bạn ngay lập tức xóa nếp nhăn hiệu quả nhanh chóng. 
Hiện nay công nghệ trẻ hóa da hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam, như công nghệ Thermage, công nghệ trẻ hóa da ultherapy tới từ Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ,... công nghệ PRP, công nghệ Laser,...  Khi tới với Spa, các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng da và đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp nhất để có làn da căng trẻ như mong đợi.
Nguồn: http://chamsocbangaimoingay.blogspot.com/2016/02/3-buoc-e-chong-nhan-da-vung-mat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét