Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giữ gìn tuổi xuân của phụ nữ Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn với làn da tươi sáng, không nói đến phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả những chị em không có điều kiện kinh tế làm đẹp, vẫn có làn da mịn màng, tươi trẻ dù ở tuổi 30, 40 vẫn ngỡ như đôi mươi. Hãy xem họ đã duy trì tuổi xuân cách nào nhé.

Chế độ ăn uống nhiều cá ít thịt
Ăn nhiều cá hơn thịt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lão hóa làn da tốt hơn, nhờ cá chứa nhiều chất béo hữu cơ bão hòa dễ hấp thu hơn thịt, omega 3s trong cá giúp cơ thể khỏe mạnh, trẻ lâu hơn.

Trong bữa ăn của người Hàn luôn có món cá ít nhất 1 buổi trong ngày. Ngoài ra hải sản cũng rất được yêu thích bởi rẻ và luôn tươi ngon.

Ăn rong biển
Rong biển trong các món canh, cơm cuộn truyền thống luôn được nhắc tới trong truyền bá văn hóa ẩm thực. Rong biển chứa chất chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ lâu hơn, hạn chế việc hình thành nếp nhăn, chống nhăn da mặt hiệu quả.

Ngoài việc ăn uống, rong biển cũng được dùng để chế các mặt nạ tự nhiên đắp mặt giúp xóa nếp nhăn vùng mắt, giảm thiểu các vết nhăn, lão hóa da. Mặt nạ rong biển tươi với dầu mè được nhiều chị em người Hàn sử dụng bởi đơn giản, dễ làm mà hiệu quả.

Nhân sâm
Đất nước Hàn Quốc còn được gọi là đất nước củ sâm. Do vậy người dân nước này có thói quen uống trà, nấu ăn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chiết xuất từ nhân sâm.

Nhân sâm được xem là thần dược giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, trẻ trung. Do đó không khó để chúng ta có thể thấy được vì sao phụ nữ Hàn lại trẻ trung lâu hơn.

Chăm sóc da tỉ mỉ 
Chỉ riêng rửa mặt sạch thôi cũng mất 5 phút với các động tác massage đúng cách. Điều này cho thấy sự tỉ mỉ trong chăm sóc da. Họ luôn quan tâm chăm sóc da như một thói quen hàng ngày. Luôn mang theo bên mình xịt khoáng, kem dưỡng để chăm sóc da. Buổi tối trước khi đi ngủ dù là nhà điều kiện hay bình dân cũng cần phải chăm sóc da với các sản phẩm nước hoa hồng, dưỡng da.

Với những nghệ sĩ nổi tiếng thì ngoài việc chăm sóc da và chế độ ăn uống khoa học, các biện pháp làm đẹp công nghệ cao như nâng cơ trẻ hóa da cũng rất được quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét