Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Lee Young Ae trẻ hóa da tự nhiên thế nào?

Lee Young Ae  là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, rất được yêu thích ở Việt Nam nhờ vai diễn nàng Dae Jang Geum. Cô đã bước qua tuổi 43 nhưng vẫn còn rất trẻ trung như thiếu nữ 20. Bí quyết trẻ hóa làn da của Lee Young Ae là gì vậy?
Nàng Dae Jang Geum với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và thông minh đã bao năm trôi qua nhưng dường như vẫn giữ được nét tươi trẻ bất chấp thời gian. Đặc biệt làn da của Lee Young Ae vẫn trắng hồng, rạng ngời không tì vết. Ở độ tuổi ngoài 40, nhưng cô vẫn được chọn làm đại diện hình ảnh cho nhiều hãng mỹ phẩm, đặc biệt các sản phẩm trẻ hóa da. Phương pháp trẻ hóa da mà Lee Young Ae đặc biệt yêu thích là phương pháp trẻ hóa da tự nhiên. 
bí quyết trẻ hóa da của Lee Young Ae
Lee Young Ae luôn có làn da trẻ trung tươi sáng dù đã bước qua tuổi 40
Bí quyết trẻ hóa da của Lee Young Ae nữ diễn viễn xinh đẹp tài năng nhất Châu Á  đó chính là tinh dầu hoa trà. Tinh dầu hoa trà là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với phụ nữ Á Đông. Tinh dầu hoa trà có khả năng se khiết lỗ chân lông, mau liền sẹo, làm mờ vết thâm, chứa các chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa da.
Ngoài ra thì Lee Young Ae đặc biệt yêu thích loại tinh dầu trà này còn vì hương thơm dịu mát, thư giãn và khả năng thẩm thấu tốt hơn các loại tinh dầu thảo mộc khác, không gây bóng nhờn.
Cô thường sử dụng tinh dầu để làm trẻ hóa da mặt bằng cách massage vài giọt tinh dầu sau khi tắm, trước khi đi ngủ. Đây là những thời điểm da dễ hấp thu dưỡng chất nhất. Ngoài ra, trước khi trang điểm Lee Young Ae cũng massage bằng tinh dầu hoa trà để bảo vệ da đồng thời giữ lớp trang điểm lâu hơn, bền màu hơn.
 
trẻ hóa da bằng tinh dầu hoa trà
Tinh dầu hoa trà giúp làm đẹp chăm sóc da và trẻ hóa da hiệu quả
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp trẻ hóa da của các ngôi sao Hàn cũng như nhiều sao trên thế giới khác. Đó là Công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ mặt chảy xệ  Ultherapy Hoa Kỳ. Đây là phương pháp trẻ hóa da tự nhiên,  không phẫu thuật đã được FDA chứng nhận hiệu quả. Các nhà khoa học cho rằng trong vòng 10 năm nữa khó có công nghệ trẻ hóa da nào có thể thay thế Ultherapy. Tại Việt Nam, Ultherapy Hoa Kỳ đã chọn Saigon Smile Spa làm đại lý chính thức. Với thâm niên 10 năm hoạt động, với hàng nghìn khách hàng thân thiết và danh hiệu Số 1 về chăm sóc da, Ultherapy nhận thấy đây chính là đối tác tin tưởng để "chọn mặt gửi vàng" tại Việt Nam.
Tre hoa da cong nghe Ultherapy
Trẻ hóa da công nghệ Ultherapy giúp trẻ hơn 10 tuổi chỉ trong 1 lần trị liệu
Duy nhất tại Saigon Smile Spa, khách hàng sẽ được trẻ hóa da công nghệ Ultherapy trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu từ khâu tư vấn, khám và điều trị . Chỉ với 1 buổi điều trị, bạn có thể trẻ ra 7-10 tuổi và duy trì kết quả lên tới 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét