Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Cứu nguy cho da bị cháy nắng


Da bị cháy nắng đen sạm nhiều chị em cứ tưởng rằng ở trong nhà hạn chế ra nắng nhiều thì da sẽ trắng trở lại, điều đó thật là không thực tế, và cho dù vậy chắc phải ủ mình ở nhà rất lâu bạn mới có thể sáng ra hơn một chút. Để nhanh có làn da trắng sáng trở lại bạn cần những phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả hơn. Dưới đây là một số phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả để giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng.


Cám gạo ngọc trai tắm trắng hiệu quả
Cám gạo chứa nhiều loại vitamin như B1, B6, và PP, acid folic… Cám gạo được dùng làm thuốc chữa thiếu vitamin B đặc biệt là B1 và bổ sung acid folic cho khẩu phần ăn của phụ nữ có thai, có ích cho sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Và cám gạo cũng là nguyên liệu giúp làm trắng da tắm trắng hiệu quả nhanh. Cám gạo có tác dụng tẩy da chết đồng thời có thể kiểm soát được sắc tố da giúp da sản sinh tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da trắng hồng và khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng cám gạo để tắm trắng – một phương pháp tắm trắng bằng cám gạo hoàn toàn tự nhiên và rất an toàn
tắm trắng cám gạo ngọc trai
 Ngọc trai chứa lượng can xi lớn tới 81%, protein 15% và các loại vi lượng tốt như sắt đồng kẽm, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, giúp da mịn màng trắng sáng từ sâu bên trong. Sự kết hợp của cám gạo ngọc trai, sự hỗ trợ của các loại tinh dầu như trà xinh, oải hương, và kem dưỡng trắng giúp hiệu quả tắm trắng ngọc trai được lâu bền và tuyệt đối an toàn.

Bên cạnh cám gạo ngọc trai, các dưỡng chất từ các loại nguyên liệu tự nhiên như nhân sâm, tinh dầu bưởi, hương hoa, dầu dừa, dầu oliu… sẽ giúp cải thiện màu da sau các buổi trị liệu, da sẽ mịn màng, trắng sáng, trẻ hóa, giảm thâm nám, giảm rạn ra… Các loại tinh dầu khắc phục làn da khô, tạo độ ẩm thích hợp và tạo điều kiện thuận lợi để các hoạt chất có lợi cho làn da thẩm thấu sâu vào trong da.

Tắm trắng phương pháp Nhật Bản

Phương pháp tắm trắng Takano tới từ Nhật Bản với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản không chỉ mang lại hiệu quả trắng hồng tươi trẻ cho làn da của bạn mà còn bảo đảm tuyệt đối an toàn không làm da bị kích ứng. Đây là dịch vụ độc quyền tại Saigon Smile Spa, phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn Takano Nhật Bản ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, giúp vitamin C dễ dàng đi sâu vào da, mức độ thẩm thấu lượng vitamin C và các dưỡng chất gấp nhiều lần so với phương pháp khác. Nhờ đó, da bạn được cải thiện trông thấy sau từng buổi trị liệu, thêm nữa, những vết rạn da cũng trở nên đều màu.
tắm trắng Nhật Bản Takano
Ngoài rathì phương pháp tắm trắng tại nhà với với các nguyên liệu tự nhiên như tắm trắng bằng bột đậu đỏ, tắm trắng bằng bột gạo, tắm trắng bằng dầu oliu, tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng yến mạch, tắm trắng bằng thuốc bắc...cũng rất hiệu quả nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian vì không có hỗ trợ của công nghệ cao và các phương pháp massage chuyên biệt cũng như sự thăm khám theo dõi và sử dụng đúng lượng càn thiết từ các bác sĩ da liễu.
Các bạn có thể tham khảo giá các phương pháp tắm trắng công nghệ hiện đại nhất ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét